Có nên dùng máy nén khí nhật bãi cũ? Điều nên và ko nên ?

Như chúng ta đã biết, hiện nay máy nén khí đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta rất nhiều. Nó làm tăng hiệu xuất công việc cũng như giảm bớt sợ vất vả trong lĩnh vực ngành nghề. Bên cạnh các dòng nén khí mới như Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam.... đang rất phổ biến trên thị trường. Thì nén khí Nhật cũ đang được đông đảo người dùng tìm đến. Vậy bài viết sau chúng tôi sẽ phân tích ưu và nhược điểm của dòng nén khí này.

Ưu điểm

Giá thành mà sản phẩm đưa ra. Giá thành của sản phẩm phụ thuộc khá nhiều vào hãng sản xuất, độ cũ là bao nhiêu, chất lượng của sản phẩm...Tuy nhiên so với mức giá của máy Nhật mới thì dòng Nhật bãi có giá thành tương đối dễ chịu. Đặc biệt mức giá này khá phù hợp với thị trường Việt Nam, vốn phần lớn vẫn là những người có mức thu nhập ở dạng trung bình. Giá bán máy nén khí Nhật Bãi: Nếu bạn may mắn mua được dòng sản phẩm tương đối mới (mới đến 90%) hoặc được sử dụng rất ít nhưng lại được bán lại với giá đồ cũ thì điều này quả là vô cùng tuyệt vời. Điều này cũng lý giải tại sao nhiều khách hàng đi mua máy còn khá mới mà giá thành lại quá rẻ so với chất lượng mà máy mang lại.

Việc sử dụng máy bãi cũng có thể là một cách sử dụng khôn ngoan của bạn trong việc tiết kiệm chi phí đầu tư. Máy sau khi dùng được một thời gian đã được kiểm chứng về mức độ hiệu quả, công suất làm việc…Từ sự kiểm chứng đó, bạn có thể cân nhắc xem sản phẩm đó có phù hợp với mình hay không.

Nhược điểm

  • Nhược điểm đầu tiên: Nếu như bạn không mua được hàng qua kiểm định thì chắc chắn rất khó để có thể kiểm định chính xác chất lượng của sản phẩm.
  • So với dòng sản phẩm Trung Quốc trôi nổi thì máy nén khí Nhật bãi có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, bạn đừng so sánh giá giữa hàng Trung Quốc không rõ nguồn gỗ với hàng Nhật bãi. Sản phẩm máy nén cũ của Nhật Bản nếu mua đúng chỗ thì vẫn đảm bảo chất lượng, bạn không cần phải tốn kém trong vấn đề bảo dưỡng sửa chữa.
  • Vì là dòng sản phẩm "ăn khách" nên có khá nhiều địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên điều hạn chế của các địa chỉ này đó chính là chế độ chăm sóc khách hàng, bảo trì yếu kém và khá thiếu thốn. Cùng với đó, không phải địa chỉ nào cũng bán hành Nhật bãi chính hãng. Đã không có ít người mua phải hàng Nhật bãi kém chất lượng, hoặc hàng kém chất lượng đột lốt hàng Nhật bãi. Điều này gây mất niềm tin của người tiêu dùng.
Vậy qua những phân tích trên, khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua những dòng nén khí cũ này. 

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận