Những ứng dụng của máy rưa xe trong đời sống hiện nay

Những ứng dụng phổ biến của máy rửa xe trong đời sống hàng ngày

Chúng ta hầu hết đều biết ít hay nhiều về máy rửa xe với công dụng xịt rửa xe máy, ô tô, nhà cừa nhưng để hiểu rõ hết tất cả các công dụng của máy rửa xe thì không phải ai cũng biết. Qua bài viết này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những công dụng tuyệt vời khác mà sản phẩm này mang lại cho đời sống của chúng ta, qua đó quý khách có thể tận dụng được tối đa công năng sử dụng của máy.

Những ứng dụng chính

  1. Ứng dụng trong gia đình
  2. Ứng dụng tại trung tâm rửa xe
  3. Ứng dụng vệ sinh sàn xưởng
  4. Ứng dụng trong các công việc khác

Ứng dụng máy xịt rửa xe cao áp trong các gia đình

Máy xịt rửa xe mini cao áp là lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu phun rửa ô tô, xe máy tại nhà. Không chỉ vậy mà chúng còn ứng dụng trong nhiều công việc hàng ngày như:

-Xịt rửa sân vườn, tường rào, chuồng trại chăn nuôi.

-Tưới cây, chăm sóc cây cảnh.

-Dọn dẹp khuôn viên gia đình.

-Xịt rửa đồ gia dụng,…

Với ưu điểm nổi bật là kích thước gọn gàng cùng với trọng lượng máy nhẹ nên hầu hết các model máy rửa xe áp lực cao đều khiến người dùng hài lòng. Do đó, máy xịt rửa xe cao áp có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong quá trình sử dụng tại các gia đình hiện nay.

Máy rửa xe có thể được dùng để xịt rửa tường rào

Ứng dụng của máy bơm rửa xe tại các gara ô tô, xe máy

Nếu máy rửa xe mini là những trợ thủ đắc lực tại nhà thì tại các trạm rửa xe ô tô, xe máy hay gara sửa chữa không thể thiếu được chiếc máy rửa xe cao áp hay còn gọi máy rửa xe công nghiệp. Bởi những chiếc máy rửa xe cao áp thường cho áp lực nước lớn, dao động 50-70 bar.

Với áp lực nước cao nên máy có khả năng phun rửa lớn, làm sạch xe nhanh chóng, hiệu quả công việc cao. Nhờ vậy mà người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Những sản phẩm model giá hợp lý chất lượng cao chúng ra không thể bỏ qua các model được sử dụng rộng dãi như: máy rửa phun áp lực cao KINGTONY KI-3500C, Máy rửa cao áp đứng PONY PO-3500G, máy rửa cao áp lắp MOTOR dời NAGASAKI NGK-48A....Khi các đơn vị Gara muốn đầu tư một thiết bị để giúp cho công việc chuyên nghiệp rửa xe nên lưu ý khi chọn các máy rửa xe .Những máy áp lực thấp hay quá nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường xuyên và liên tục không thể đánh bay các vết bẩn cứng đầu , hoặc áp lực quá cao sẽ làm xước sơn, bay mầu hoặc vỡ một số chi tiết trên vật dụng.

Ứng dụng của máy bơm nước rửa xe trong vệ sinh sàn xưởng

Từ thời cha ông ta khi chưa có máy rửa xe cao áp thì việc vệ sinh những sàn xưởng chăn nuôi , các khu công nghiệp với nhiều bụi bẩn , dầu mỡ trên sàn là vô cùng nặng nhọc và mất thời gian, chưa chắc đi được hết các vất bẩn, thời gian công sức bỏ ra là vô cùng lớn, sẽ mất hàng tiếng đồng đồ để phun nước và cọ mà hiệu quả cực kì thấp. Thì việc ra đời máy rửa xe cap áp là một giải pháp tối ưu cho người dùng.

Đa số các đơn vị sản xuất này đều lựa chọn những dòng sản phẩm có áp lực cao từ 180-250 bar nhằm đảm bảo cho công việc đạt hiệu quả nhanh chóng. 

Vệ sinh sàn xưởng, chuồng trại bằng máy xịt rửa xe ô tô

Ứng dụng máy phun rửa áp lực trong các công việc đời sống khác

+ Rửa điều hòa (Thông thường sẽ chọn những dòng máy mini có điều áp để tránh làm tổn thương đến máy)

+ Rửa Hải Sản (Các loại như ngao, ốc, sò, Hàu có một lớp đất vỏ bám sung quanh việc dùng máy rửa mini để rửa sạch lớp đất đá đấy là một giải pháp tối ưu và nhanh gọn)

+ Rửa tàu thuyền 

Như vậy có thể thấy, máy rửa xe có rất nhiều ứng dụng thực tế khác nhau. Bên cạnh những ứng dụng trên, máy rửa xe còn rất nhiều ứng dụng khác trong đời sống xã hội mà chúng ta có thể áp dụng mà bài viết không thể nêu lên hết.

Qua bài viết trên Điện máy Đài Loan mong sẽ giúp ích được quý khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn tối ưu khi cần mua máy rửa. Nếu có gì thắc mắc hay cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 08686-4-2929 (24/7).

==> Địa chỉ xem hàng trực tiếp: 34 Dương Văn Bé- Hai Bà Trưng - Hà Nội

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận